Hiện nay, xuất hiện một số đối tượng mạo danh nhân viên công ty cấp nước, gọi điện đến khách hàng với nội dung như: thông báo chưa thanh toán tiền
Tin tức khác
Phumy Wasuco triển khai định danh cuộc gọi nhằm ngăn ngừa hành vi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, xuất hiện một số đối tượng mạo danh nhân viên Phumy Wasuco, sử dụng các số điện thoại lạ để gọi điện thông báo nhắc nợ tiền
Hướng dẫn ký hợp đồng điện tử
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng hợp đồng điện tử đang trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, nhờ vào những ưu
Hướng dẫn thanh toán tiền nước qua ứng dụng Banking
Nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian cho Quý khách trong việc thanh toán hóa đơn tiền nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Mỹ xin
Hướng dẫn sử dụng App Chăm sóc Khách hàng
Ngày 01/11/2024 Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Mỹ chính thức triển khai Phần mềm CSKH PMW - Phần mềm Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động. CSKH
Phumy Wasuco triển khai App Chăm sóc Khách hàng
Nhằm tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng trao đổi thông tin trong quá trình sử dụng nước. Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Mỹ triển khai sử dụng Ứng dụng